สนับสนุนโดย

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา ลำลูกกา

ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา ลำลูกกา
เลขที่ 312 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ 10220
รายละเอียดร้าน
ร้านอภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา ลำลูกกา บริการออกแบบและติดตั้ง ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ พรมปูพื้น พื้นไม้ลามิเนต และอุปกรณ์เกี่ยวกับผ้าม่านทุกชนิด ให้บริการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญงาน ประสบการณ์สูง ฝีมือปราณีต บริการวัดพื้นที่ และประเมินราคาฟรี

ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา-ลำลูกกา
email : apinya-curtain@hotmail.com
tel : 086 810 2888, 081 555 8507, 087 092 0194
fax : 02 948 1127
อภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา ให้บริการในเขตพื้นที่ รามอินทรา, ซอยวัชรพล, ถนนสุขาภิบาล 5,
สายไหม, คู้บอน, คูคต, ลาดปลาเค้า, ลาดพร้าว, มีนบุรี, สายไหม, หลักสี่, สะพานใหม่, ลำลูกกา ฯลฯ
http://www.meiji-milky.com/default.asp?langid=1512

              มุ้งม้วนเก็บ "I net" ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบันเราเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าที่ได้รับการยอมรับในตลาดมากที่สุด เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ และราคาที่เหมาะสมกับตลาด เราจึงประสบความสำเร็จได้จนถึงปัจจุบัน และขณะนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดอีกหลายรายการ ที่ได้พัฒนามาโดยตลอด เช่น มุ้งพับจีบ มุ้งบานฟิก ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งสิ้น  เรามั่นใจว่า เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์นี้อย่างแท้จริง โดยพิจารณาจากระยะเวลาดำเนินการ ประสบการณ์ และเสียงตอบรับจากลูกค้าของเรา
              สำหรับผู้สนใจ มุ้งม้วนเก็บ มุ้งพับจีบ มุ้งบานฟิก สามรถติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่เบอร์ 082-490-4428 เราจะมีเจ้าหน้าที่แนะนำสินค้า ติดต่อวัดพื้นที่ และประเมินราคา โดยช่างผู้ชำนาญงานเกี่ยวกับ มุ้งม้วน มุ้งพับ มุ้งบานฟิก เราให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง

ร้านอภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา ลาดพร้าว

line id : ya0870920194
tel 086-8102888, 086-3124888

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นห้องพีวีซี ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น

ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา ลาดพร้าว

                อภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา บริการออกแบบ และติดตั้งผ้าม่านแบบครบวงจร ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นห้องพีวีซี ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น  หรือผ้าม่านรูปแบบอื่น ๆ ที่ท่านต้องการ รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับผ้าม่านทุกชนิด และยังมีบริการรับซักผ้าม่าน พร้อมติดตั้งคืน โดยเรามีช่างผู้ชำนาญงาน ประสบการณ์สูง และฝีมือปราณีต ทุกงานของเราใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณ รับประกันความพอใจ พร้อมให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน มีบริการวัดพื้นที่ และประเมินราคาฟรี
                ร้านผ้าม่าน ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 312 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ สามารถติดต่อ สอบถามได้ทุกช่องทาง เบอร์โทรศัพท์ 086-810-2888, 086-312-4888, 081-555-8507, 02-948-1128 เบอร์แฟกส์ 02-948-1127 ไลน์ไอดี ya0870920194 อีเมล apinya-curtain@hotmail.com แฟนเพจ www.facebook.com/apinya.curtain
                อภิญญาผ้าม่าน ให้บริการในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซอยวัชรพล ถนนสุขาภิบาล5 รามอินทรา ลาดปลาเค้า คู้บอน คูคต จตุโชติ เพิ่มสิน สายไหม สะพานใหม่ ลาดพร้าว บางเขน แจ้งวัฒนะ หลักสี่ ลำลูกกา หนองจอก มีนบุรี ถนนหทัยราษฎร์ ถนนนิมิตรใหม่ และใกล้เคียงอื่น ๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ อภิญญาผ้าม่านยินดีให้บริการค่ะ

ฉากกั้นห้อง
ฉากกั้นห้องเป็นอีกชนิดของของแต่งห้องที่ลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประโยชน์การใช้งาน หรือความสวยงาม ทันสมัย ทำให้บ้านมีมุมมองใหม่ได้ตามต้องการ ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมจึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน เพราะว่าสามารถจัดแบ่งพื้นที่ภายในบ้าน ให้ได้สัดส่วนตามการใช้งาน กั้นแบ่งห้องใหม่ก็กลายเป็นเรื่องที่ง่าย ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ทำได้ทันที ไม่ต้องทุบ หรือรื้อ ใด ๆ ทั้งสิ้น โครงสร้างบ้านเดิมก็ไม่เสียหาย และเมื่อต้องการจะใช้พื้นที่กว้างแบบเดิมก็ทำได้สะดวก แค่เพียงรวบพับเก็บฉากเท่านั้น เวลากั้นแบ่งห้องแล้ว ทำให้ห้องแลดูไม่ทึบ ไม่อึดอัด เหมือนกับการกั้นห้องด้วยผนังปูน และคุณสมบัติเด่นของฉากกั้นห้องนี้ คือสามารถช่วยประหยัดไฟ ในการใช้พื้นที่แอร์ ทำให้ไม่เปลืองแอร์ โดยการเลือกกั้นตามพื้นที่เฉพาะเจาะจงได้ นอกจากนี้ยังสามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้บางส่วนด้วย เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น
   
                การใช้งานฉากกั้นห้องก็ถูกออกแบบมาเพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่าง สมบูรณ์แบบ สามารถเลือกพับเก็บตัวฉากได้ทั้งซ้ายขวา หรือตรงกลางก็ได้ ตามความเหมาะสมในการใช้งาน ตัวใบของฉากใช้วัสดุที่ทำจากพีวีซี มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักไม่มากเกิน มีให้เลือกทั้งแบบทึบแสง และแบบชนิดมีช่องให้แสงผ่านได้ ที่นิยมเรียกกันว่า ฉากญี่ปุ่น ซึ่งจะมีลวดลายตรงช่องกระจกด้วย หรือเป็นกระจกใสให้มองผ่านทะลุก็ได้ แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้
            ส่วนเรื่องการติดตั้งฉากกั้นห้องนั้น จำเป็นต้องมีช่างผู้ชำนาญงานดูหน้างานก่อน โดยเฉพาะฝ้าที่จะใช้ยึดฉากด้านบน ว่าสามารถรับน้ำหนักของตัวฉากกั้นห้องได้หรือไม่ ตรวจดูมีอุปสรรคในการติดงานมากน้อยเพียงใด และจะต้องแก้ไขอย่างไร รวมทั้งให้คำแนะนำ ข้อควรระวังอะไรบ้าง ซึ่งแต่ละหน้างานปัญหาก็จะแตกต่างกัน ซึ่งตรงนี้ทางร้าน อภิญญาผ้าม่าน ของเรามีช่างผู้ชำนาญงาน และฝีมือปราณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อควาสมบูรณ์ของตัวฉาก ให้สามารถใช้งานได้ตลอดอายุการใช้งาน ดูแล้วสวยงามได้มาตราฐาน พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ บริการหลังการติดตั้งด้วยความยินดี ติดต่อเรา เมื่อต้องการติดตั้งฉากกั้นห้องพีวีซี หรือฉากกั้นห้องญี่ปุ่น เราจะนำแบบสี และตัวอย่างไปให้ท่านเลือกตัดสินใจ พร้อมวัดพื้นที่ติดตั้ง ประเมินราคาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายถึงบ้านคุณ หรือจะแวะมาเยี่ยมชมตัวอย่างสินค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ร้านของเรา ร้านผ้าม่านอภิญญายินดีต้อนรับค่ะ



พื้นที่ให้บริการ ซอยวัชรพล, ถนนสุขาภิบาล5, รามอินทรา, บางเขน, แจ้งวัฒนะ, ลาดปลาเค้า, ลาดพร้าว, มีนบุรี, หนองจอก, ถนนนิมิตรใหม่, ถนนหทัยราษฎร์, ลำลูกกา, คูคต, คู้บอน, สายไหม, สะพานใหม่, เพิ่มสิน, จตุโชติ และบริเวณใกล้เคียงอื่น ๆ

 

My Google Profile

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉากกั้นห้องพีวีซี ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น
    ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา ลาดพร้าว ลำลูกกา

    ตอบลบ