สนับสนุนโดย

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

วอลเปเปอร์ติดผนัง อภิญญาผ้าม่านรามอินทรา

วอลเปเปอร์ติดผนัง อภิญญาผ้าม่านรามอินทรา

วอลเปเปอร์ติดผนัง รามอินทรา ลำลูกกา ลาดพร้าว



วอลล์เปเปอร์

ร้านผ้าม่านอภิญญา รามอินทรา บางเขน

                อภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา บริการออกแบบ และติดตั้งผ้าม่านแบบครบวงจร วอลล์เปเปอร์ติดผนัง รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับผ้าม่านทุกชนิด และยังมีบริการรับซักผ้าม่าน พร้อมติดตั้งคืน โดยเรามีช่างผู้ชำนาญงาน ประสบการณ์สูง และฝีมือปราณีต ทุกงานของเราใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณ รับประกันความพอใจ พร้อมให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน มีบริการวัดพื้นที่ และประเมินราคาฟรี

                ร้านผ้าม่าน ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 312 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ สามารถติดต่อ สอบถามได้ทุกช่องทาง เบอร์โทรศัพท์ 086-810-2888, 086-312-4888, 081-555-8507, 02-948-1128 เบอร์แฟกส์ 02-948-1127 ไลน์ไอดี apinya8888 อีเมล apinya-curtain@hotmail.com แฟนเพจ www.facebook.com/apinya.curtain

                อภิญญาผ้าม่าน ให้บริการในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซอยวัชรพล ถนนสุขาภิบาล5 รามอินทรา ลาดปลาเค้า คู้บอน คูคต จตุโชติ เพิ่มสิน สายไหม สะพานใหม่ ลาดพร้าว บางเขน แจ้งวัฒนะ หลักสี่ ลำลูกกา หนองจอก มีนบุรี ถนนหทัยราษฎร์ ถนนนิมิตรใหม่ และใกล้เคียงอื่น ๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ อภิญญาผ้าม่านยินดีให้บริการค่ะ



วอลล์เปเปอร์ wallpaper
              วอลล์เปเปอร์ติดผนังเป็นวัสดุที่ทำจากกระดาษคุณภาพสูง หรือใกล้เคียง มีคุณสมบัติพิเศษในการตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน หรือสถานที่ต่าง ๆ ได้แทบทุกที่ที่ต้องการ ช่วยแก้ปัญหาสารพัดของฝาผนัง ปิดบังรอยแตก รอยร้าวภายใน รวมทั้งคราบสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างมิดชิด นอกจากจะมีความสวยงาม หลากหลาย ตามจินตนาการของเจ้าของบ้านแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนแปลงบรรยากาศภายในห้องได้ ไม่จำเจกับมุมมองเดิม ๆ สร้างความรู้สึกใหม่ ๆ ได้ตามต้องการ ถ้าเทียบกับการทาสีแล้ว ติดวอลล์เปเปอร์ค่าใช้จ่ายจะถูกกว่ามาก ติดตั้งเสร็จเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องรอให้สีแห้ง ไม่มีกลิ่นสีใหม่มารบกวน แถมขั้นตอนต่าง ๆ ในการติดวอลล์ก็น้อยมาก ลวดลาย รูปแบบ ก็มีให้เลือกมากมายตามสไตล์ที่ชื่นชอบ และติดได้ทั้งฝ้า เพดานห้อง หรือเฉพาะด้าน มุมใดมุมหนึ่ง ที่เป็นมุมพิเศษ ต้องการโชว์โดยเฉพาะก็ได้
               ลวดลายต่าง ๆ ของวอลล์เปเปอร์ ได้พัฒนาไปมากมีลายใหม่ ๆ แปลก ๆ ออกมาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัยได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น ทางร้านอภิญญาผ้าม่านของเรามีแค็ตตาล็อกลายวอลล์เปเปอร์ใหม่ ๆ หลายแนว หลายสไตล์ ให้ท่านได้เลือกมากกว่า 3,000 แบบ เชิญแวะมาเยี่ยมชมได้ หรือจะติดต่อเรา เพื่อให้ไปวัดพื้นที่ติดตั้ง ว่าจะต้องใช้จำนวนวอลล์เปเปอร์เท่าไหร่ ประเมินราคา และนำแบบไปให้เลือกถึงบ้านได้เลย พิเศษ สั่งซื้อ 10 ม้วนขึ้นไป ติดตั้งให้ฟรี
ดูลายวอลเปเปอร์ติดผนังสวย ๆ อีกหลายพันลายได้ที่นี่ค่ะ https://www.facebook.com/wallpaper.wallpaper.wallpaper






























































 อภิญญาผ้าม่าน รามอินทรา จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก ทั้งขายปลีก-ขายส่ง มีลายวอลเปเปอร์สวย ๆ ให้เลือกได้อย่างจุใจ สามารถสั่งซื้อวอลเปเปอร์ติดผนังกับร้านเราได้ บริการจัดส่งทั่วประเทศค่ะ หรือถ้าอยู่ใกล้ ๆ จะสะดวกมารับสินค้าที่ร้านก็ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ พื้นที่บริการจัดส่ง
         กรุงเทพฯ : พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกะบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกลุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง จอมทอง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา บางแค หลักสี่ สายไหม สะพานใหม่ คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางบอน ลำลูกกา รังสิต ธัญบุรี  













































































   

วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไทย รามอินทรา

 








































 

วอลเปเปอร์ ลายไทย

วอลเปเปอร์ลายไทย อัลบั้มรามอินทรา
M Spacial - Ayothaya
วอลเปเปอร์ติดผนังลายไทยอัลบั้มรามอินทรานี้ เป็นอีกแคตตาล็อคที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเป็นที่นิยมอย่างสูง สวยสง่า แสดงเอกลักษณ์ถึงความเป็นไทย ลักษณะของวอลเปเปอร์เป็นพีวีซี ไวนิล พิมพ์ด้วยสองระบบ แบบเกรเวอร์แรงอัดสูง และโรตารี่สกรีน วอลเปเปอร์มีขนาดหน้ากว้าง 51 cm ยาว 10.05 m ต่อม้วน
เป็นคอลเลคชั่นลายไทยทั้งหมด สร้างความหรูหราบนเนื้อลายตามฉบับของลายไทย ให้ดูเงางาม มีเสน่ห์ เข้าชุดได้ดี ทั้งติดฝ้าและเพดาน
วอลเปเปอร์ลายไทยสร้างความโดดเด่นสำหรับการตกแต่งสถานที่ ที่ต้องการเน้นความเป็นไทย ความภูมิใจในศิลปะของไทย ที่ดูหรูหรา และมีคุณค่า เหมาะกับสถานที่ต่าง ๆ เช่น สถานที่ราชการ สำนักงานของไทย วัดไทย บ้านไทย โรงแรม รีสอร์ต สปาไทย ร้านอาหารไทย ตลอดจนห้องพระภายในที่อยู่อาศัยด้วย

สนใจวอลเปเปอร์ลายไทย รหัสใด สามารถติดต่อเราได้
ร้านอภิญญาผ้าม่าน จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนัง ราคาถูก ขายส่งและขายปลีก พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

โทร 086-8102888, 086-3124888
line id : apinya8888
email : apinya-curtain@hotmail.com
www.apinya-curtain.com

พร้อมส่งทั่วประเทศ
กรุงเทพฯ : พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกะบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกลุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง จอมทอง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา บางแค หลักสี่ สายไหม สะพานใหม่ คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางบอน ลำลูกกา รังสิต ธัญบุรี รามอินทรา
ภาคเหนือ : เชียงราย เชียงใหม่ น่าน พะเยา แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก สุโขทัย เพชรบูรณ์ พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ อุทัยธานี
ภาคกลาง อ่างทอง อยุธยา ชัยนาท กำแพงเพชร ลพบุรี นครปฐม นครนายก นครสวรรค์ นนทบุรี ปทุมธานี เพชรบูรณ์ พิจิตร พิษณุโลก สุโขทัย สมุทรปรการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี กาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรี ตาก ประจวบคีรีขันธ์
ภาคใต้ ชุมพร กระบี่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ปัตตานี พังงา พัทลุง ภูเก็ต ระนอง สตูล สงขลา สุราษฎร์ธานี ตรัง ยะลา
ภาคตะวันออก ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ชลบุรี ตราด ปราจีนบุรี ระยอง สระแก้ว ศรีราชา พัทยา บางแสน อ่าวอุดม อ่างศิลา พานทอง บ่อวิน สัตหีบ
ภาคอีสาน กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ นครพนม นครราชสีมา(โคราช) บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี อุบลราชธานี บึงกาฬ

  

wallpaper อัลบั้ม บางนา วอลเปเปอร์ติดผนัง ลายไม้ ลายหิน ลายอิฐ 

wallpaper วอลเปเปอร์ อัลบั้ม บางนา ลายไม้ ลายหิน ลายอิฐ
Natural&Vintage - Wood'n Stone
วอลเปเปอร์อัลบั้มนี้รวมรวมดีไซน์เพื่อการตกแต่งผนังสไตล์ ธรรมชาติ วอลเปเปอร์ลายไม้ วอลเปเปอร์ลายหิน วอลเปเปอร์ลายอิฐ ในรูปแบบต่าง ๆ หน้ากว้าง 0.53 m ยาว 10.05 m ต่อม้วน ใช้รูปแบบการพิมพ์ทั้งระบบกดอัดพิเศษ ที่ทนทาน และระบบสกรีนโฟม ซึ่งให้สัมผัสที่นุ่มนวล มีลายวอลล์ต่าง ๆ ให้เลือกอย่างหลากหลาย เลือกได้ให้เหมาะกับความต้องการ และสถานที่ ที่ต้องการให้แลดูเป็นธรรมชาติ ทั้งลายผนังไม้ วอลล์ลายเปลือกไม้ ลายผนังอิฐ ผนังกระเบื้อง ผนังหิน ผนังปูนฉาบ และผนังลายหนังสัตว์ สอดแทรกด้วยการเล่นลายบนพื้นผิวให้เลือกได้มากขึ้นตามสไตล์ที่ชื่นชอบ
สนใจสินค้า ลายวอลเปเปอร์ลายใด รหัสใด ติดต่อสอบถามได้ค่ะ
ร้านอภิญญาผ้าม่าน จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนัง ราคาถูก ขายส่งและขายปลีก พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

โทร 086-8102888, 086-3124888
line id : apinya8888
email : apinya-curtain@hotmail.com
www.apinya-curtain.com
พร้อมส่งทั่วประเทศ
เขตกรุงเทพ และใกล้เคียง พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกะบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกลุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง จอมทอง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา บางแค หลักสี่ สายไหม สะพานใหม่ คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางบอน ลำลูกกา รังสิต ธัญบุรี รามอินทรา รามคำแหง



































































  ร้านผ้าม่าน วอลเปเปอร์

แอ๊บแบ๊ววอลเปเปอร์


แอ๊บแบ๊ววอลเปเปอร์ จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก ทั้งขายปลีก-ขายส่ง มีลายวอลเปเปอร์สวย ๆ ให้เลือกได้อย่างจุใจ สามารถสั่งซื้อวอลเปเปอร์ติดผนังกับร้านเราได้ บริการจัดส่งทั่วประเทศค่ะ โดยระบุรหัสวอลเปเปอร์ และจำนวนม้วนวอลเปเปอร์ที่ต้องการ หรือถ้าอยู่ใกล้ ๆ จะสะดวกมารับสินค้าที่ร้านก็ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

พื้นที่บริการจัดส่ง วอลเปเปอร์ติดผนัง
         กรุงเทพฯ : พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกะบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกลุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง จอมทอง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา บางแค หลักสี่ สายไหม สะพานใหม่ คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางบอน ลำลูกกา รังสิต ธัญบุรี        
         ภาคเหนือ :
เชียงราย เชียงใหม่ น่าน พะเยา แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก สุโขทัย เพชรบูรณ์ พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ อุทัยธานี
         ภาคกลาง :
อ่างทอง อยุธยา ชัยนาท กำแพงเพชร ลพบุรี นครปฐม นครนายก นครสวรรค์ นนทบุรี ปทุมธานี เพชรบูรณ์ พิจิตร พิษณุโลก สุโขทัย สมุทรปรการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี กาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรี ตาก ประจวบคีรีขันธ์
         ภาคอีสาน :
กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ นครพนม นครราชสีมา(โคราช) บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี อุบลราชธานี บึงกาฬ
         ภาคตะวันออก :
ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ชลบุรี ตราด ปราจีนบุรี ระยอง สระแก้ว ศรีราชา พัทยา บางแสน อ่าวอุดม อ่างศิลา แหลมฉบัง บ่อวิน พนัสนิคม บางพระ
         ภาคใต้ :
ชุมพร กระบี่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ปัตตานี พังงา พัทลุง ภูเก็ต ระนอง สตูล สงขลา สุราษฎร์ธานี ตรัง ยะลา
แอ๊บแบ๊ววอลเปเปอร์ ยินดีให้บริการค่ะ

อภิญญา ร้านผ้าม่านรามอินทรา

หน้าที่ของผ้าม่าน คือให้ความเป็นส่วนตัวภายในที่อยู่อาศัยรวมทั้งที่เพื่อช่วยเน้นย้ำถึงดีไซน์การตกแต่งบ้านของคุณ คุณจำเป็นที่จะต้องศึกษาความสมดุลระหว่างความต้องการของผู้ที่ใช้งานได้จริง และห้องที่ตรงกับการตกแต่งของคุณได้เป็นอย่างดี ห้องพักทุกห้องจะมีความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับการเลือกใช้ม่านบังแสง

ท่านอาจมีห้องที่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณที่กำหนดความเป็นส่วนตัวจากโลกภายนอก แต่ในขณะเดียวกันคุณยังคงต้องการให้มีแสงเข้าส่องเข้ามาในระหว่างวัน ความสูงและความกว้างของผ้าม่าน คือตัวกำหนดสำหรับสถานการณ์นี้เท่าที่คุณต้องการ แต่ยังคงสามารถกำหนดแสงภายในห้องได้ ผ้าไหม และซาตินเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมกันโดยทั่วไปคุณยังสามารถใช้ผ้าฝ้ายซึ่งเป็นน้ำหนักที่เบา นอกจากนั้นห้องพักภายในบ้านก็มีสีสันของผนังที่แตกต่างกันไป แต่จะเป็นการดีที่สุดที่จะสอดคล้องไปกับสีที่สว่างสดใส และมีอากาศที่โปร่งสบายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากแสงสว่างที่เข้ามาในหัองพัก

ข้อดีของการใช้ผ้าม่านโปร่งคือ ทำให้ได้รับโอกาสของการวางเลเยอร์เนื้อผ้า คุณสามารถเลือกกำหนดของแสงที่ผ่านเข้ามาตามที่คุณต้องการจากโทนสีของผ้า นอกจากนี้คุณยังสามารถรวบม่านที่หน้าต่างได้ตามปกติ ตัวอย่างเช่นในการมีผ้าม่านแขวนไว้บนหน้าต่างที่มีผลให้ได้รับความเป็นส่วนตัว และผ้าม่านปรับแสงจะวางสายที่อยู่ทางด้านหน้า วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากแสงสว่าง และความเป็นส่วนตัวของคุณไปในตัวในระหว่างวัน แต่ก็ยังจะสามารถปิดผ้าม่านปรับแสงเมื่อคุณต้องการใช้ความเป็นส่วนตัวทั้งหมด หรือผ้าที่มีสีเข้ม ยังช่วยให้ท่านสามารถเพิ่มอุณหภูมิให้กับบ้านคุณได้เช่นกัน

สำหรับห้องอื่น ๆ ภายในบ้านที่สามารถได้รับประโยชน์จากการมีผ้าม่าน เช่น ห้องอาบน้ำและห้องครัว ห้องพักทั้ง2นี้จำเป็นต้องใช้แสงสว่างพอสมควรเท่าที่จะเป็นไปได้ในระหว่างวัน แต่ผ้าม่านจะสามารถช่วยให้มีแสงผ่าน และให้ความเป็นส่วนตัวที่คุณต้องการได้
 
ผ้าม่านเหล่านี้จะไม่แพงมากนักในการจัดซื้อ และทำการติดตั้ง ท่านสามารถติดต่อรับบริการจากร้านผ้าม่าน โดยพิจารณาจากการให้บริการผลงานการติดตั้ง และชื่อเสียง การตอบรับจากลูกค้า ตลอดจนคำแนะนำต่าง ๆ หลังจากทำการติดตั้ง หรือบริการหลังการขาย ทั้งยังมีบริการรับซักผ้าม่าน ไว้คอยอำนวยความสะดวกคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดตามวาระของมันอีกด้วย

อภิญญาร้านผ้าม่านรามอินทรา บริการจำหน่ายและติดตั้งผ้าม่าน ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง ฉากพีวีซี วอลเปเปอร์ พรมปูพื้น และอุปกรณ์เกี่ยวกับผ้าม่านทุกชนิด บริการวัดพื้นที่ เพื่อประเมินราคาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดต่อร้านผ้าม่านอภิญญาได้ที่นี่ 312 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
โทรศัพท์ 086-312-4888, 086-810-2888 Line Id : apinya8888 โทรสาร : 02-948-1128 email : apinya-curtain@hotmail.com  เว็บไซต์ www.apinya-curtain.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น